Orbit Downloader 3.0.0.5

Orbit Downloader 3.0.0.5 โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดข้อมูลแบบฟรีแวร์
Orbit Downloader 3.0.0.5 เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดข้อมูลแบบฟรีแวร์สามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โปรแกรมได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานในยุค Web 2.0 โดยใช้อัลกอริทึม (Algorithm) การดาวน์โหลดแบบ Advanced Robust Multithread ในเวอร์ชันใหม่นี้ได้รับการแก้ปัญหาโปรแกรมแครชและการทำงานร่วมกับ SilverLight โดยออกวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา

โปรแกรม Orbit Downloader มีการทำงานอยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยี P2P สามารถทำงานร่วมกับ Internet Explorer ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีฟีเจอร์การใช้งานหลากหลาย มีการใช้งานง่าย รองรับการดาวน์โหลดได้หลายรูปแบบ เช่น การดาวน์โหลดครั้งละไฟล์ การดาวน์โหลดครั้งละหลายไฟล์ การดาวน์โหลดผ่าน Proxy Server หรือการดาวน์โหลดตามประเภท (Categories), Queue processor, Enhanced virus protection เป็นต้น

Orbit Downloader สามารถรองรับการดาวน์โหลดไฟล์ Video หรือ Music จากเว็บไซต์ต่างๆ เช่น Myspace, YouTube, Imeem, Pandora และ Rapidshare ได้ง่ายกว่าและเร็วกว่า และสามารถรองรับโปรโตคอลมาตรฐานอย่าง TTP, FTP, RTSP หรือ MMS

ฟีเจอร์หลักของโปรแกรม Orbit Downloader
1. Download social music, social video and streaming media
2. Extreme download acceleration.
3. Super Light: micro-sized and resource-friendly
4. Support RapidShare download.
5. Support IE, Firefox, Maxthon, Opera.
6. Support Metalink download.
7. Support HTTP, HTTPS, FTP, MMS, RTSP and RTMP protocols.
8. Support Proxy server configuration.
9. Support download pasue and resume.
10.General download management.

การปรับปรุงใน Orbit Downloader 3.0.0.5
ใน Orbit Downloader 3.0.0.5 มีการปรับปรุงดังนี้
• Fix: Grab++ Crash When Capture URL.
• Fix: Can't capture Fragmented MP4 File from SilverLight.

การดาวน์โหลด Orbit Downloader
Orbit Downloader สามารถทำงานได้บน Windows NT, 2000, XP, 2003, Vista และ Windows 7 รองรับการทำงานร่วมกับเบราเซอร์ Internet Explorer, FireFox 1.5 และสูงกว่า, Opera, Maxthon และ Netscape โดยเวอร์ชันปัจจุบันของ Orbit Downloader คือ 3.0.0.5 ซึ่งออกเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา ท่านใดสนใจทดลองใช้งาน สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ Download Orbit Downloader 3.0.0.5 และยังมีเวอร์ชันภาษาไทยซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ Download Orbit Downloader 3.0.0.5 (Thai Translation)

© 2010 WFB. All Rights Reserved.

Comments