Download Firefox 3.6

Firefox 3.6 Final ออกแล้ว
ในที่สุด Firefox 3.6 ซึ่งใช้โค้ดเนมในการพัฒนาว่า "Namoroka" ก็พัฒนาแล้วเสร็จและเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปดาวน์โหลดแล้วเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 53 ตามเวลาในประเทศไทย ท่านใดยังไม่ดาวน์โหลด สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ด้านล่างครั้บ

ใน Firefox 3.6 นั้นมีพัฒนาการที่สำคัญในส่วนของเรนเดอร์เอนจิน (Rendering Engine) นั้นคือ จะการใช้เรนเดอร์เอนจิน Gecko 1.9.2 ซึ่งมีการปรับปรุงการทำงานหลายๆ ด้านที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ (User) นักพัฒนาเว็บ (Web developer) และนักพัฒนา Add-on (Add-on developer)

นอกจากนี้ Firefox 3.6 ได้รับการออกแบบให้รองรับกับฟีเจอร์ใหม่ของระบบอินเทอร์เฟชแบบกราฟฟิก (GUI) ใน Windows 7 อย่าง Aero Peek และ Thumbnail Previews ผ่านทาง Windows Aero Taskbar ฟีเจอร์สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ Firefox 3.6 สามารถทำการอัพเดทตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อมีการออกเวอร์ชันใหม่ และอีก ฯลฯ

การดาวน์โหลด Firefox 3.6 Final
Firefox 3.6 สามารถทำงานได้บน Windows 2000, Windows XP (32 บิต และ 64 บิต), Windows 2003, Windows Vista (32 บิต และ 64 บิต) และ Windows 7 (32 บิต และ 64 บิต) โดยโปรแกรมติดตั้ง Mozilla Firefox 3.6 Final เวอร์ชันสำหรับ Windows นั้นมีขนาดประมาณ 7.7 MB สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ต่อไปนี้
Download Mozilla Firefox 3.5.6
Download Mozilla Firefox 3.6 for Windows

นอกจากนี้ ทีมพัฒนา PortableApps.com ได้ปล่อย Firefox Portable Edition 3.6 ออกให้ดาวน์โหลดกันอีกแล้ว โดย Firefox Portable Edition เป็นเวอร์ชันที่ได้รับการพัฒนาต่อจากเวอร์ชันปกติ เพื่อให้สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องทำการติดตั้งลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยที่การทำงานต่างๆ ยังคงเหมือนกับเวอร์ชันปกติทุกอย่าง

การดาวน์โหลด Firefox Portable Edition 3.6
สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีที่เว็บไซต์ Mozilla Firefox, Portable Edition หรือดาวน์โหลดเวอร์ชันสำหรับ Windows ได้โดยตรงจากเว็บไซต์ Download Mozilla Firefox Portable 3.6 for Windows (En)

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
How to update to Firefox 3.6
How to install Firefox 3.6

© 2010 WFB. All Rights Reserved.

Comments