Download Winamp 5.57 Full

ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรม Winamp 5.57 Full
Winamp ถือเป็นโปรแกรมมีเดียเพลเยอร์สุดคลาสสิคซึ่งถ้าย้อนหลังกลับไปเมื่อ 8-9 ปีที่แล้วถือเป็นโปรแกรมมีเดียเพลเยอร์หมายเลขหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผู้ใช้ต้องเสียเงินซื้อจึงจะใช้งานได้ ในปัจจุบัน Winamp ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงพอสมควร โดยทาง Nullsoft ซึ่งเป็นผู้พัฒนาได้แบ่ง Winamp ออกเป็น 2 เวอร์ชัน คือ Standard ซึ่งให้ใช้งานได้ฟรี และเวอร์ชัน Pro ซึ่งจำหน่ายในราคา USD 19.95 (ประมาณ 668 บาท) และยังคงได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน โดยล่าสุดออกเวอร์ชันใหม่คือ Winamp 5.57 ออกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2552

Winamp สามารถรองรับการเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้สารพัดรูปแบบ ตัวอย่างเช่น MIDI, MOD, MPEG-1 audio layers 1,2, AAC, M4A, FLAC, WAV, OGG Vorbis, และ Windows Media Audio. รองรับการเล่น MP3 และ AAC โดยไม่มีช่องว่าง.

Winamp สามารถเล่นและนำเข้าดนตรีจาก Audio CDs, optionally with CD-Text รวมถึงเบิร์นดนตรีลง CDs. Winamp รองรับการเล่น Windows Media Video และ Nullsoft Streaming Video และ video formats เกือบทุกฟอร์แมตที่รองรับโดย Windows Media Player. รองรับระบบ 5.1 Surround sound ในบางฟอร์แมตที่รองรับ

นอกจากนี้ Winamp สามารถรองรับสตรีมมิ่งมีเดียหลายฟอร์แมต เช่น Internet radio, Internet telelvision, XM Satellite Radio, AOL video, Singingfish content, podcasts, และ RSS media feeds. และสามารถขยายให้รองรับ portable media players, และผู้ใช้สามารถเข้าถึง media libraries จากทุกๆ ที่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

สุดท้าย ยังสามารถขยายฟังก์ชันการทำงานของ Winamp โดยใช้ plug-ins ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดที่เว็บไซต์ Winamp

การดาวน์โหลด Winamp 5.57
Winamp 5.57 สามารถรองรับการทำงานบน Windows 2000, XP, 2003, Vista รวมถึง Windows7 ท่านที่สนใจใช้งานสามารถดาวน์โหลด Winamp 5.57 ได้ฟรีจากเว็บไซต์ Download Winamp Media Player 5.57 โดยไฟล์ดาวน์โหลดมีขนาดประมาณ 10.3 MB

ฟีเจอร์ใหม่ใน Winamp 5.57
ใน Winamp 5.57 มีฟีเจอร์ใหม่
• New: MPEG-4 video support for in_mp4 & in_flv (Winamp Pro only)
• New: [in_avi] Native AVI video support (MPEG-4 = Winamp Pro only)
• New: [in_mkv] Matroska MKV video support (MPEG-4 = Winamp Pro only)
• New: [ml_addons] Browser for discovering new skins & plugins
• New: Winamp detection browser plugins for IE & Firefox

© 2009 WFB. All Rights Reserved.

Comments