itpro11

โปรแกรมกำจัดไวรัส MSN และอัพเดทสำหรับอุดช่องโหว่ PowerPoint

MSN Virus Cleaner 3.140.0.0
วันนี้มีโปรแกรมสำหรับใช้กำจัดไวรัสที่ติดมาทางการใช้โปรแกรมแชทยอดนิยมอย่าง MSN โปรแกรมที่ว่านี้คือ MSN Virus Cleaner 3.140.0.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่ออกเมื่อวานนี้ (วันที่ 5 พฤศจิกายน 2552) โดยในเวอร์ชันใหม่นี้ได้รับการแก้ไขข้อผิดผลาดในการทำงานที่พบในเวอร์ชันก่อนหน้า

MSN Virus Cleaner สามารถกำจัดหนอน (Worm) และ ไวรัส (Virus) สายพันธ์ต่างๆ มีติดผ่านทางโปรแกรม MSN, Windows Live Messenger, AOL Instant Messenger และ Yahoo Messenger โดยโปรแกรมมีขนาดเล็ก (683KB) การทำงานที่รวดเร็ว โดยหลังจากทำการติดตั้งแล้วทำการรันโปรแกรมด้วยการดับเบิลคลิกไอคอนโปรแกรม จากนั้นโปรแกรมก็จะทำการสแกนระบบและหากพบไวรัสก็จะทำการลบให้โดยอัตโนมัติ




MSN Virus Cleaner สามารถทำงานได้บนระบบ Windows XP, Windows Vista (32บิต/64บิต) และ Windows 7 (32บิต/64บิต) โดยในการทำงานนั้นจะต้องใช้ .NET Framework 3.5 ของไมโครซอฟท์ สามารถทำการดาวน์โหลด MSN Virus Cleaner มาใช้งานได้ฟรีจากเว็บไซต์ของ Softpedia Downnload MSN Virus Cleaner 3.140.0.0

สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้ง .NET Framework 3.5 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ Download .NET Framework Version 3.5 โดยหลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้วให้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย จากนั้นให้ทำการติดตั้งโปรแกรม MSN Virus Cleaner อีกครั้ง

Comments